Sunday, April 23, 2017

കന്നി പെണ്ണ് കാണൽ

എണ്ണിച്ചുട്ട അപ്പം പോലെ കിട്ടിയ രണ്ടു മാസത്തെ ലീവ് ഉണ്ട് അതിനിടയിൽ പെണ്ണ് കാണണം എല്ലാം ഓക്കേ ആയാൽ കല്യാണവും കഴിക്കണം . അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ രണ്ടു കൊല്ലം കഴിയണം ലീവ് കിട്ടാൻ . അത് കൊണ്ട് തന്നെ നാട്ടിലെ അറിയപ്പെടുന്ന മാട്രിമോണിയൽ ഏജൻസിയിൽ പോയി പേര് രജിസ്റ്റർ ചെയ്തു . അവിടെയുള്ള കുട്ടികളുടെ ജാതകവും എടുത്തു കണിയാന്റെ അടുത്ത് പോകണം പൊരുത്തം ഉള്ള ജാതകം ആണെങ്കിൽ പെണ്ണിന്റെ വീട്ടിലേക്കു വിളിച്ചു ചോദിക്കണം . ഗൾഫുകാർക്ക് വലിയ ഡിമാൻഡ് ഇല്ലാത്ത കാലം ആയതു കൊണ്ട് പെൺകുട്ടികളുടെ അച്ചന്മാർക്കൊന്നും ഗൾഫുകാരെ പിടിക്കുന്നുമില്ല . ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ ജാതകം കിട്ടി പാട്ടുകാരിയാണ് . കല്യാണം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു നല്ല പാട്ടൊക്കെ കേട്ടിരിക്കാം എന്നൊക്കെ സ്വപ്നം കണ്ടു ജാതകവുമായി കണിയാന്റെ അടുത്ത് പോയപ്പോൾ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു കല്യാണം കഴിഞ്ഞാൽ ഒരാളെ ജീവിച്ചിരിക്കൂ എന്ന് . അത് കൊണ്ട് പാട്ടു കേൾക്കാനുള്ള ആഗ്രഹം അവിടെ തീർന്നു . എടുത്തു കൊണ്ട് പോകുന്ന ജാതകങ്ങളിൽ ഏതെങ്കിലും ഒന്ന് ചേർന്നാൽ ആയി . അങ്ങനെ ഞാൻ പൂർവ്വാധികം ശക്തിയോടെ മുന്നോട്ടു പോകുകയായിരുന്നു .
ഇനി അഥവാ ജാതകം ഒത്താൽ തന്നെ പെണ്ണിന്റെ വീട്ടുകാരെ വിളിച്ചു ചോദിച്ചാൽ ഗൾഫ്കാരൻ ആണെന്ന് അറിയുമ്പോൾ ആദ്യം ചോദിക്കുന്ന ചോദ്യം കൊണ്ട് പോകാൻ പറ്റുമോ എന്നാണ് എന്ത് കൊണ്ട് പോവാൻ . കല്യാണം കഴിച്ചാൽ ഭാര്യയെ ഗൾഫിലേക്ക് കൊണ്ട് പോകാൻ പറ്റുമോ എന്നാണ് . പറ്റുന്നത് കൊണ്ട് അവരോടു അതെ എന്ന് ഇത്തരം നൽകും എന്നിട്ടു മാത്രമേ പെണ്ണ് കാണാൻ പോകാൻ അവർ സമ്മതിക്കൂ . അങ്ങനെയിരിക്കെ ഒരു ജാതക കുറിപ്പ് കിട്ടി . ജാതകത്തിൽ ഏകദേശം പൊരുത്തം ഒക്കെ ഉണ്ട് . പെണ്ണിന്റെ വീട്ടുകാരോട് വിളിച്ചു ചോദിച്ചു . അവർ പെണ്ണ് കാണാൻ വരാൻ പറഞ്ഞു . ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെ പെണ്ണുകാണൽ . അളിയനെയും കൂട്ടി നേരെ പെണ്ണിന്റെ വീട്ടിലേക്കു വച്ച് പിടിച്ചു . വഴി ശരിക്കു അറിയില്ലായിരുന്നു . ഏകദേശം സ്ഥലത്തിനടുത്തു എത്തിയപ്പോൾ അവിടെ കണ്ട പീടികയിൽ കയറി വീട്ടുപേരും കുട്ടിയുടെ അച്ഛന്റെ പേരും ഒക്കെ പറഞ്ഞു വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴി ചോദിച്ചു . അയാളുടെ മോളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞതല്ലേ . ഇനിയിപ്പോൾ അയാൾക്ക് രണ്ടു പെൺകുട്ടികൾ ഉണ്ടോ എന്നും അറിയില്ല എന്തായാലും വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴി ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാം എന്ന് പറഞ്ഞു കടക്കാരൻ ഞങ്ങൾക്കു വഴി പറഞ്ഞു തന്നു .
വീടിനു അടുത്തെത്തിയപ്പോൾ കണ്ട ഒരാളോട് വീണ്ടും വഴി ചോദിച്ചു . അയാൾ വഴി പറഞ്ഞു തന്നു . അയാളോട് പെണ്ണ് കാണാൻ പോകുകയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞു . അപ്പോൾ അയാളും പറഞ്ഞു അവിടത്തെ കുട്ടിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞതല്ലേ ? ഇനിയിപ്പോൾ ആ കുട്ടിയുടേതല്ലെ കഴിഞ്ഞത് എനിക്ക് മാറിയതാവും എന്തായാലും നിങ്ങൾ ചെല്ലൂ എന്നയാൾ പറഞ്ഞു . ഒടുവിൽ ഞങ്ങൾ വീട്ടിൽ എത്തി . വീടും പരിസരവും ഒക്കെ വൃത്തിയായി കിടക്കുന്നു . വീട് ഈയടുത്തായി പെയിന്റ് ചെയ്ത പോലുണ്ട് . കോലായിൽ തന്നെ പെണ്ണിന്റെ അച്ഛൻ ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു . ഞങ്ങളെ കണ്ടതും അദ്ദേഹം ഞങ്ങളെ സ്വീകരിച്ചിരുത്തി . പിന്നെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും കുടുംബ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ സംസാരിച്ചിരുന്നു . അതിനിടയിൽ പെൺ കുട്ടി ചായയും ആയി വന്നു . സുന്ദരിയായ പെൺകുട്ടി അവൾ ചായ തന്ന ശേഷം അകത്തേക്ക് പോയി . കുറച്ചു സമയം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മോളോട് എന്തെങ്കിലും സംസാരിക്കണം എന്നുണ്ടെകിൽ ആവാം എന്ന് പെൺകുട്ടിയുടെ അച്ഛൻ എന്നോടായി പറഞ്ഞു . അതിനായി കാത്തിരുന്ന ഞാൻ . മൂപ്പര് അതും പറഞ്ഞതും നേരെ അകത്തേക്ക് നടന്നു . ഹാളിനകത്തെ മുകളിലേക്ക് പോകാനുള്ള കോണിപ്പടിയുടെ അരികിലായി അവൾ നിൽപ്പുണ്ട് .
ഞങ്ങൾ പരസ്പരം പരിചയപ്പെട്ടു . ഓരോ കാര്യങ്ങൾ പറയുന്നതിനിടെ ഞാൻ ഇങ്ങോട്ടു വരുമ്പോൾ വഴി ചോദിച്ച രണ്ടു പേരും അവിടത്തെ കുട്ടിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞതല്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു എന്ന് ഞാൻ അവളൊട് പറഞ്ഞു . അതെ എന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞതാ . അവളുടെ മറുപടി കേട്ട് ഞാൻ ഞെട്ടി ആദ്യത്തെ പെണ്ണ് കാണൽ തന്നെ പാളിയല്ലോ ദൈവമേ . കേട്ടത് സത്യം ആയിരിക്കരുതേ എന്ന് പ്രാർത്ഥിച്ച് ഒന്ന് കൂടി ചോദിച്ചു എന്ത് കല്യാണം കഴിഞ്ഞതാണ് എന്നോ ? അതെ എന്റെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞതാണ് . ആറു മാസങ്ങൾക്കു മുമ്പ് . കല്യാണം ആലോചന വന്നു എല്ലാർക്കും ഇഷ്ടപ്പെട്ടു . വളരെ പെട്ടെന്ന് തന്നെ കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചു . അങ്ങനെ കല്യാണവും ഭംഗിയായി കഴിഞ്ഞു . കല്യാണം കഴിഞ്ഞു വരന്റെ വീട്ടിൽ എത്തിയ ഞാൻ കണ്ടത് വരന്റെ വീട്ടിൽ കരഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന വരന്റെ കാമുകിയെ ആയിരുന്നു . അവൾ ഗർഭിണിയായിരുന്നു . ഇതറിഞ്ഞ എന്റെ വീട്ടുകാർ എന്നെയും കൂട്ടി തിരിച്ചു വീട്ടിലേക്കു വന്നു . ഈ കഥയൊക്കെ കേട്ട് ഞാൻ തരിച്ചു നിന്നു . പടച്ചോനെ എന്റെ ആദ്യത്തെ പെണ്ണ് കാണൽ ഇങ്ങനെ ആയല്ലോ .
കല്യാണ ദിവസം തന്നെ തിരിച്ചു സ്വന്തം വീട്ടിലേക്കു മടങ്ങി വരാൻ വിധിക്കപെട്ട എന്റെ കഥ കേട്ട് ബോറടിച്ചോ അവൾ എന്നോട് ചോദിച്ചു . ഇല്ല എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു ഞാൻ അകെ ഒരു അമ്പരപ്പിൽ ആയിരുന്നു . ആ കുട്ടിയോട് എനിക്ക് സഹതാപം തോന്നി . ഒന്നും അവളുടെ തെറ്റല്ലാലോ . കല്യാണത്തിന് മുമ്പ് പയ്യനെ പറ്റി ആരും കൂടുതൽ അന്യോഷിച്ചില്ല അങ്ങനെ പറ്റിയയതാ അവൾ പറഞ്ഞു . ഇനിയിപ്പോൾ എന്റെ കഥ കേട്ട് സഹതാപം തോന്നി എന്നെ കെട്ടാം എന്നൊന്നും ആരോടും പറയാൻ നിൽക്കണ്ട . ഞാൻ ഇപ്പോൾ വേറൊരു കല്യാണം കഴിക്കാനുള്ള മാനസിക നിലയിൽ ഒന്നും അല്ല . അതിനിപ്പോൾ ഒരുപാടു സമയം എടുക്കും . ഇതിപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെയാണ് അച്ഛൻ ഈ പെണ്ണ് കാണൽ ചടങ്ങ് ഏർപ്പാടാക്കിയത് . ഇതൊക്കെ അവൾ എന്നോട് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു . ഇനി അധികം സംസാരിക്കുന്നതു നല്ലതല്ല എന്ന് കരുതി ഞാൻ അവളോട് യാത്ര പറഞ്ഞു മുറിയിൽ നിന്നു പുറത്തിറങ്ങി . അളിയനും അവളുടെ അച്ഛനും കോലായിൽ ഇരിക്കുന്നുണ്ട് . അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞ കല്യാണ കഥ അതേപോലെ തന്നെ അവളുടെ അച്ഛൻ എന്റെ അളിയനെയും അറിയിച്ചിരുന്നു . ഞാനും അളിയനും അവരോടു യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി
തിരിച്ചുള്ള യാത്രയിൽ അളിയനും ഞാനും ഇതേ കുറിച്ച് സംസാരിച്ചു . റിസ്ക് ഒന്നും എടുക്കേണ്ട . മറ്റുള്ളവരുടെ വിഷമം കണ്ടാൽ മനസ്സലിയുന്ന എന്റെ മനസ്സ് അറിയാവുന്നതു കൊണ്ടാവും അളിയൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് . ഇത് ആദ്യത്തെ പെണ്ണ് കാണൽ അല്ലെ ഇനിയെത്ര കിടക്കുന്നു അളിയൻ എന്നെ സമാധാനിപ്പിക്കാൻ പറഞ്ഞു . സത്യം പറഞ്ഞാൽ ആദ്യത്തെ പെണ്ണ് കാണൽ തന്ന അനുഭവം മനസ്സിനെ വല്ലാതെ ഉലച്ചു . ഇന്നത്തോടെ പെണ്ണ് കാണൽ അവസാനിപ്പിച്ച് തിരിച്ചു പ്രവാസ ലോകത്തേക്ക് പോയാൽ ഇനി ലീവ് കിട്ടാൻ രണ്ടു വർഷം എടുക്കും അപ്പോൾ ഇനി കല്യാണം രണ്ടു വർഷം കൂടി വൈകും . ഒരു പെണ്ണ് കാണൽ തന്ന അമ്പരിപ്പിക്കുന്ന അനുഭവത്തിൽ തോറ്റു പോകാൻ മനസ്സ് അനുവദിച്ചില്ല. നടന്ന കഥകൾ ഒക്കെ ഞങ്ങളോട് തുറന്നു പറയാൻ ആ പെൺകുട്ടിയും അവരുടെ കുടുംബവും കാണിച്ച ആ നല്ല മനസ്സിന് നന്ദി പറഞ്ഞു കൊണ്ട് പെണ്ണ് കാണൽ പൂർവ്വാധികം ശക്തിയാക്കാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു ഞാൻ വീണ്ടും മാട്രി മോണിയൽ ഏജൻസിയിൽ പോയി വീണ്ടും കുറെ ജാതകം എടുത്തു എടുത്ത ജാതകങ്ങൾ തമ്മിൽ ചേരാൻ പ്രാർത്ഥിച്ചു കൊണ്ട് കണിയാന്റെ വീട് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു ……..

No comments:

Post a Comment